Chủ Nhật , 2 - Tháng Mười - 2022
spot_img
Trang chủÂM NHẠCCÙNG TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG THỨC TRUYỀN THÔNG TRÊN YOUTUBE CÓ HIỆU...

CÙNG TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG THỨC TRUYỀN THÔNG TRÊN YOUTUBE CÓ HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO VỚI CEO T-BOOKING HỒ CÔNG THẮNG

Hồ Công Thắng  – Tổng giám đốc điều hành Công ty truyền thông T-Booking, được biết đến là một trong những người chuyên hỗ trợ truyền thông Youtube cho nhiều người nổi tiếng. Truyền thông có ảnh hưởng rất lớn đến mọi vấn đề của xã hội. Truyền thông tác động đến nhận thức của công chúng, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử của công chúng. Khi mà một ứng xử của công chúng được lặp đi lặp lại sẽ thành nề nếp, tập quán cuối cùng trở thành những chuẩn mực của xã hội. Nhờ đến truyền thông mà những vấn đề này được xã hội chấp nhận và lan truyền nhanh trong công chúng.

Hiện nay, Youtube là trang mạng xã hội dẫn đầu về số người sử dụng nhất nhiều tiện ích, đặc biệt trong việc kết nối thông tin, những ứng dụng giải trí. Các hoạt động trên mạng xã hội này xuất hiện ngày càng nhiều, trong đó, không thể không kể đến công việc hỗ trợ chạy truyền thông cho những nghệ sĩ, gương mặt nổi tiếng.

Lĩnh vực âm nhạc lại có những chuyển biến mới với sự phát triển của thị trường cũng như sự nhanh nhạy của một số ca sĩ nổi tiếng. Trong một vài năm trở lại đây, số lượng MV Việt Nam “chiếm sóng” các mạng xã hội như YouTube hay các trang âm nhạc trực tuyến đã không còn là điều hiếm gặp.

Tính đến hiện tại, anh Hồ Công Thắng đã giúp rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đạt được nhiều kết quả đáng mong đợi. Trong đó có thể kể đến thành công của Youtube như các MV: Cũ (Đỗ Minh Quân), Thích của lạ (Khưu Huy Vũ), Tao sợ gì mày (Sóc Nâu), Musée d’Art – Tran Hung Pre-Fall 2021 – London Fashion Week (Nhà thiết kế Trần Hùng)…là minh chứng cho kết luận nêu trên.

Đặc biệt, “Cũ” của ca sĩ Đỗ Minh Quân khiến nhiều người nghe nhạc phải trầm trồ khi video có độ dài gần 8 phút nhưng nội dung câu chuyện cho tới bố trí dàn dựng MV rất giống một bộ phim dài tập rất hay và ý nghĩa.

Nhà thiết kế Trần Hùng cho ra mắt bộ sưu tập Musée d’Art lần đầu tiên trình diễn tại Việt Nam với sự kiện Pre-Fall 2021 thuộc khuôn khổ London Fashion Week. Với tham gia của rất nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam như siêu mẫu Thanh Hằng, Hương Ly, Cường Đô La, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Midu…và không thể thiếu sự góp mặt của CEO Hồ Công Thắng. Anh không chỉ tham dự tại sự kiện mà còn hỗ trợ truyền thông cho nhà thiết kế Trần Hùng.

Ngoài ra, ca sĩ Khưu Huy Vũ cũng được anh hỗ trợ truyền thông cho MV ca nhạc của mình. Với bài hát “Thích của lạ” khi vừa mới ra mắt được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Cũ (Đỗ Minh Quân) đạt mốc 1,8 triệu lượt xem và 1,5 N bình luận với lượt thích 7,2 N.
Musée d’Art – Tran Hung Pre-Fall 2021 – London Fashion Week (Nhà thiết kế Trần Hùng) với 1 triệu lượt xem và 22 N lượt thích.
Thích của lạ (Khưu Huy Vũ) với 857 N lượt xem và 3,8N lượt thích cùng với 1,6 N bình luận.
Tao sợ gì mày (Sóc Nâu) với 796 N lượt xem và 22 N lượt thích cùng với 586 bình luận.
Nàng thơ (Sailor.D) với 749 N lượt xem và 276 bình luận.
Khi nào anh ghé chơi (Phương Trinh Jolie ft Mr White) với 475 N lượt xem và 569 bình luận.
Tại sao em buồn? (Sóc Nâu x Dưa Hấu x Quyên) với 398 N lượt xem và 389 bình luận.
Con tim có lý lẽ riêng (Nguyễn Hoàng Nam) với 271 N lượt xem và 5 N bình luận.
Thanh Xuân Không Còn Nhau (Piano Version) (T-Tuner) với 175 N lượt xem và 1,3 N lượt thích.
Xuân xum vầy (RyoT x KeyzT) với 105 N lượt xem với 55 bình luận.
Chúng ta yêu xa (T-Tuner) với 58 N lượt xem và 16 bình luận.

Truyền thông không chỉ dành cho các nền tảng xã hội, mà trên mọi hình thức trải nghiệm của khách hàng, những khách hàng hài lòng với công ty Truyền thông T-Booking phục vụ. Trong tương lai, anh cho biết sẽ tiếp tục học hỏi, tìm tòi để làm tốt công việc hiện tại và phát triển bản thân nhiều hơn trong lĩnh vực truyền thông để công ty ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

Tuần Qua

nhận xét