ĐỊA ỐC HOÀNG THỔ – HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT

    0
    607

    Bất động sản luôn là một lĩnh vực đầy tiềm năng mà nhiều người mong muốn bước chân vào. Hãy cùng lắng nghe những đánh giá của anh Lê Tuấn – CEO của công ty bất động sản địa ốc Hoàng Thổ về khả năng phát triển của ngành Bất Động Sản trong tương lai qua bài viết sau.

    Theo anh Lê Tuấn, sự phát triển nhanh chóng của internet và các ứng dụng điện thoại thông minh sẽ tiếp tục thay đổi lĩnh vực này. Các ứng dụng này sẽ hướng đến quá trình giao dịch bất động sản. Việc các công ty phát hành các ứng dụng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đóng cửa giao dịch. Đây là một hướng đi mà theo CEO Lê Tuấn thì các doanh nghiệp nên suy nghĩ tới ngay từ bây giờ.  Bên cạnh đó xu hướng tương lai của công nghệ thực tế ảo trong bất động sản có thể giúp các nhà phát triển bất động sản và các nhà đầu tư quan tâm đến việc đầu tư vào đất thô. Đồng thời, các chương trình thực tế ảo có thể cho phép người dùng xem các bất động sản đã hoàn thiện trước khi bắt đầu xây dựng. Đại dịch Covid-19 đã buộc chúng ta phải định hình lại về việc sở hữu cho mình một không gian sống và làm việc tốt nhất chính vì vậy mà ngành bất động sản sẽ có đà tang trưởng mạnh mẽ. 

    Công ty bất động sản Hoàng Thổ – một tên tuổi đã kịp ghi dấu ấn trên bản đồ bất động sản Việt Nam thời gian qua bằng lối đi rất riêng, với mỗi sản phẩm ra đời đều được thị trường mong chờ, đón nhận. Đằng sau những dấu ấn đó là cả một hành trình theo đuổi triết lý bất động sản: Muốn trở nên có tầm, thì phải làm bằng cái tâm, mỗi một sản phẩm thì phải đặt chất lượng lên hàng đầu.

    Nếu ví bất động sản Việt là một “sàn runway” muôn hình vạn trạng các trường phái, xu hướng, thì có thể thấy Hoàng Thổ – thương hiệu phát triển bất động sản là một brand có cá tính đột phá một cách rành mạch, hệt như những bước catwalk chuyên nghiệp, rất riêng.

    Đó cũng là thời của bất động sản “độc bản”, cùng những nền tảng, căn cốt đã được định hình như một món “hàng hiệu” trên thị trường. Và không chỉ là xu thế, đó còn là minh chứng cho việc có những giá trị bất biến đã trở thành kiệt tác trường tồn với thời gian

    Bên cạnh đó địa ốc Hoàng Thổ luôn biểu đạt một tinh thần tiên phong, trong đó, định hình giá trị và chia sẻ giá trị luôn nổi bật như một bộ sưu tập “hàng hiệu”, lộng lẫy mà thanh thoát giữa phong vị mùa hè điển hình là dự án Golden Lotus City. Golden Lotus City được phát triển bởi hai đơn vị Địa ốc Hồng Oanh và Địa Ốc Hoàng Thổ. Tại buổi lễ ra quân dự án tại trung tâm hội nghị White Palace tại TP HCM ngày 17/5 vừa qua, dự án đã quy tụ 9 đơn vị phân phối và hơn 400 chuyên viên kinh doanh của hai miền Nam – Bắc.

    Khu Golden Lotus City

    Sớm tạo lập được cho mình một vị thế và hướng đi khác biệt, địa ốc bất động sản Hoàng Thổ không ngừng trăn trở trong từng bước đi mang tầm chiến lược, lấy giá trị thực của sản phẩm làm thước đo định danh thương hiệu, với khát vọng kiến tạo nên những giá trị sống bền vững cho cộng đồng. Các sản phẩm bất động sản của Hoàng Thổ cho thấy sự đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ về thị trường cùng tâm lý, hành vi khách hàng để tạo ra những sản phẩm có tính chất “may đo” theo nhu cầu. Đặc biệt chú trọng hướng tới đối tượng khách hàng trong cả chiến lược phát triển lẫn phân phối sản phẩm, Hoàng Thổ đề cao tư duy, trải nghiệm và lợi ích thực tế của khách hàng thông qua những giá trị nội sinh của “nhà Hoàng Thổ” đã trở thành định vị.

    Theo CEO Lê Tuấn chia sẻ: “Không quá khó để phát triển một dự án bất động sản, nhưng để đi kèm theo đó việc lưu giữ và tái hiện lại các giá trị di sản, văn hoá, thổi hồn cốt vào bất động sản trong cuộc sống đương đại thì lại là việc không hề dễ dàng, nếu không có chiến lược phát triển bài bản, tiềm lực, trí lực cùng tâm ý coi đó là một phần trách nhiệm với cộng đồng, với các thế hệ mai sau của dân tộc”. Điều mà Hoàng Thổ mong muốn làm và quyết tâm làm thật tốt trong việc bồi dựng nên chuẩn sống “5 sao” đậm chất công nghệ nhưng vẫn gắn bó chặt chẽ với việc bảo tồn các giá trị truyền thống, thiết nghĩ, cũng chính là động lực và mục tiêu hướng tới một không gian sinh tồn vẹn tròn nhất dành cho các khách hàng của mình, trong vai trò đồng hành của một nhà kiến tạo những giá trị sống bền vững và đi cùng năm tháng.

    Hội tụ đầy đủ những giá trị vượt trội, được kiểm chứng bằng những giải thưởng uy tín, địa ốc Hoàng Thổ đã khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, là minh chứng rõ rệt nhất khẳng định vì sao thương hiệu cao cấp này luôn được săn đón bởi giới mộ điệu bất động sản.

    Viết tiếp những giá trị đẳng cấp dành cho giới tinh hoa, địa ốc Hoàng Thổ tiếp tục trình làng bộ sưu tập những dòng sản phẩm cao cấp và siêu cao cấp như: Bình Phước Garden, Golden Lotus City, Dự án Đường số 8 Long Phước – Tọa lạc tại P. Long Phước, Quận 9 cũ, Dự án Đảo Kim Cương – Tọa lạc tại P. Long Trường, Quận 9 cũ, dự án Xuyên Mộc – Tọa lạc tại Xuyên Mộc, dự án Dốc Lết – Tọa Lạc tại Thành phố Nha Trang.… 

    Không chỉ dừng lại ở đó, trong chiến lược dài hơi của mình, Hoàng Thổ  đang hướng đến việc phát triển thêm nhiều các dự án bất động sản công nghiệp, các đại đô thị thông minh – Smart City cùng khát vọng định hình và thay đổi diện mạo, mang đến chuẩn đô thị mới với tâm điểm là các công dân điện tử, trong xu thế số hóa đang ngày càng trở thành tất yếu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH DV TM ĐỊA ỐC HOÀNG THỔ

    – Trụ sở chính: Số 06 Đường D5 KDC Nam Long, P. Phước Long B, TP Thủ Đức, TP. HCM

    Hệ thống văn phòng:

    – TP. HCM: Số 6 đường D5, KDC Nam Long, P. Phước Long B, TP Thủ Đức.

    – Bình Phước: Số 6 ấp Đồng Tâm, Xã Lộc Thịnh, Huyện Lộc Ninh, Tỉnh Bình Phước
    – Đồng Nai: Km 20 mặt tiền QL20. Tân Phú .Đồng Nai 

    – Hotline liên hệ: 0.286.286.3686

    – Page: Địa ốc Hoàng Thổ

                                                                                                   Ngọc Nga

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây